ปัญญา เรณู 3 ตอน รูปู รูปี

pan9-ss

ประเภท: ตลก,ดราม่า

กำหนดฉาย:  7 มีนาคม 2556

นักแสดงนำ: ด.ญ. สุธิดา หงษา, ด.ช.พงษ์สิทธิ์ นาเวียง, ด.ช. บุญฤทธิ์ จันทร์แก้ว, ด.ช. วิชิต สมดี, นพดล ดวงพร, ยุทธพิชัย ชาญเลขา, อุษณียาภรณ์ ผลเจริญ, เหลือเฟือ มกจ๊ก, จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม

ผู้กำกับ: บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

 

 

YouTube Preview Image

เรื่องย่อ

ลับมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอีกครั้งกับแก๊ง “ปัญญาเรณู” ทั้งสองภาค พร้อมเพิ่มสีสันด้วยสมาชิกใหม่ แถมยังไปถ่ายทำไกลถึงประเทศอินเดียกับภาพยนตร์เรื่องรูปู รูปีภาพยนตร์สะท้อนกลิ่นอายวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชาวอีสานส่งผ่านให้ชาวต่างชาติได้รับรู้ จากเรื่องราวการเดินทางของน้ำขิงและเพื่อน ๆ เพื่อสืบทอดศิลปะประจำชาติที่น่าประทับใจ ไปจนถึงความชุลมุนสุดหรรษาเมื่อต่างเกิดพลัดหลงกันขึ้นโดยไม่คาดคิด จนกระทั่งได้พบเด็กอินเดียที่พยายามจะช่วยเหลือ แม้จะไม่สามารถสื่อสารกันได้ แต่เด็กย่อมเข้าใจในเด็กด้วยกัน

RPRP-03_fgebqKuTue91941
การเดินทางในเมืองที่แตกต่างทั้งภาษา และวัฒนธรรม กลุ่มเด็ก ๆ ได้เห็นวิถีชีวิตและประเพณีวัฒนธรรมของอินเดียมากมาย ความรัก ความสามัคคี รวมถึงมิตรภาพในวัยเด็กที่ไม่มีการแบ่งชนชั้นวรรณะ ความประทับใจที่คุณจะสัมผัสได้ในภาพยนตร์เรื่อง “รูปู รูปี”
ปัญญาเรณู ภาค 3 รูปู รูปี

11

Review by Pharkram

หากใครเคยดูภาค 1 หรือ ภาค 2 มาแล้ว แล้วคุณจะพลาดภาค 3 อย่างนั้นหรือ คุณอาจจะคิดผิด เพราะภาคนี้เรณูสาวน้อยบ้านนาจะพาคุณท่องโลกไปไกลถึงอินเดีย ขยับเหงือกรอพบกับความฮา ความรั่วของเด็กหญิงและผองเพื่อนกันได้แล้ว

panya-poss1_1360921755

pan2

ที่มา: http://www.sfcinemacity.com

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

แสดงความคิดเห็น

Loading Facebook Comments ...