Lockout (2012) แหกคุกกลางอวกาศ

Lockout แหกคุกกลางอวกาศ

เอ็มเอส-วัน ยานอวกาศที่ล้ำสมัยที่สุดแห่งโลกอนาคต ที่อาชญากรสุดอันตรายกว่า 500 คน ถูกขังเอาไว้ในสภาวะจำศีล อย่างไรก็ตามเมื่อ เอมิลี่ (แม็กกี้ เกรซ) ลูกสาวประธานาธิบดีสหรัฐ ขึ้นไปทำปฏิบัติภารกิจเรื่องสิทธิมนุษยชน เหล่านักโทษก็ตื่นขึ้นมาและยึด เอ็มเอส-วัน เอาไว้ได้ ด้วยเวลาและหนทางที่เหลืออยู่ไม่มาก ประธานาธิบดีจำเป็นต้องส่งอดีตเจ้าหน้าที่ฝีมือดี แต่บ้าระห่ำอย่าง สโนว์ (กาย เพียร์ซ) ขึ้นไปบน เอ็มเอส-วัน โดยมีภารกิจเพียงหนึ่งเดียวก็คือ ช่วยลูกสาวของเขากลับมาสู่โลกให้ได้

หลังจากปลุกปั้นผู้กำกับหน้าใหม่ประดับวงการมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปิแอร์ มอเรล (Taken), หลุยส์ เลอแตริเยร์ (Clash of the Titans) และ อเล็กซานเดร อาจา (Piranha 3D) สุดยอดผู้กำกับ ลุค แบซง ก็ได้ร่วมเขียนบทและอำนวยการสร้างให้กับ Lockout หนังแอ็คชั่น-ไซไฟสุดมันส์ระห่ำอวกาศ ของสองผู้กำกับหน้าใหม่ เจมส์ แมทเธอร์ และ สตีเฟ่น เซนต์ ลีเจอร์ ที่เคยสร้างปรากฏการณ์กับหนังสั้นสุดล้ำเรื่อง Prey Alone มาแล้ว

Lockout ยังมีทีมงานคุณภาพมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผู้ออกแบบงานสร้าง โรเม็ค เดลมาต้า (Behind Enemy Lines, Flight of the Phoenix), ผู้ควบคุมสเปเชี่ยลเอฟเฟ็ค คริส เรย์โนลด์ (Sherlock Holmes, The Wolfman) และผู้ควบคุมฉากแอ็คชั่น อเล็กซานเดร เคาเดอเลียร์ (The Bourne Identity, District 13: Ultimatum)

 

Lockout (2012) แหกคุกกลางอวกาศ linkขอบคุณ 1/5

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

แสดงความคิดเห็น

Loading Facebook Comments ...